Chính sách kiểm hàng
1. Chính sách kiểm hàng:
Khách hàng được đồng kiểm hàng với bên giao nhận (qua Bưu điện, GHTK, GHN, Xe khách). Khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng (lưu ý khách hàng từ chối nhận hàng sau khi kiểm tra sẽ chịu phí hoàn trả)
Hoặc liên hệ thông báo đến Hotline (+84) 975 273 474 thông báo về tình trạng sản phẩm để được nhân viên Crown Nest hướng dẫn cụ thể.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ Công ty Crownn Nest đến địa chỉ yêu cầu do khách hàng nhận trách nhiệm.
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên khách hàng cần thông báo ngay cho Crown Nest để yêu cầu nghĩa vụ đổi hàng ( Chính sách đổi trả hàng ) tại đây
2. Điều kiện đổi sản phẩm
- Sản phẩm bị bể vỡ trong vận chuyển.
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, khách hàng thông báo cho Crown Nest ngay khi đồng kiểm với bên vận chuyển (căn cứ theo biên bản giao nhận, báo phát) để yêu cầu đổi hàng.
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…
- Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
- Khi đủ các điều kiện nêu trên,Crown Nest sẽ tiến hàng đổi/hoàn cho khách hàng trong vòng 7 ngày. Hoặc Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, chưa tháo hộp), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.
3. Những trường hợp không được đổi sản phẩm
- Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được đổi/hoàn.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.
- Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại, hàng hóa đã hoàn tất hay đang được sản xuất, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian thiết kế, chí phí quản lý. Tùy tình hình sản xuất hàng hóa khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu 20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.